Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

NHÓM HUẤN LUYỆN CẦU LÔNG HỢP TÁC - CHUNG TAY XÂY DỰNG /daycaulong

IMG_1077

Sau một thời gian huấn luyện môn cầu lông căn bản , chúng tôi với đôi ngũ Huấn luyện viên , bằng niềm đam mê , nhiệt tình , sáng tạo trong cách huấn luyện.

Ngày hôm nay 21-03-2013 ch...úng tôi bắt tay hợp tác thêm với những Huấn Luyện Viên các quận Q.Tân Bình , Gò Vấp , Q2 , Q.Tân Phú , Q7 ...

IMG_1041

Ngày hôm nay các anh chị và các bạn không còn phải lo nghĩ , mình phải đi đến từng sân để tìm thầy dạy , phải vất vả tìm và hỏi .

Chúng tôi nhóm Huấn luyện cầu lông , đã có mặt tại các quận nhằm đáp ứng kịp thơi về nhu cầu tập luyện thể thao và tư vấn cho các anh chị và các bạn về môn cầu lông cơ bản.



Nhóm huấn luyện cầu lông chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các anh chị và các bạn dịch vụ huấn luyện tốt.

Hotline : 0917233968

Email    : DanhCauLong@gmail.com

Website : www.DanhCauLong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét