Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

GIAO HỮU ĐÁNH CẦU LÔNG TẠI LÁI THIẾU-BÌNH DƯƠNG

Đánh cầu lông-giao hữu chơi đánh cầu lông tại lái thiêu-bình dương ngày 21-12-2014.

Đánh Cầu Lông là môn chơi phổ biến và đang ngày một phát triển, Đánh cầu lông là môn chơi phù hợp cho tất cả mọi người, không phân biệt, ai cũng có thể tham gia đánh cầu lông. Nhưng để khi tham gia hoạt động đánh cầu lông tốt hơn, nâng cao kỹ thuật, kỹ năng và chiến thuật trong khi chơi có hiệu quả hơn trong danh cau long.


Đánh cầu lông,giao hữu đánh cầu lông,đánh cầu lông ở bình dương
Giao hữu đánh cầu lông Bình Dương.

Người tham gia chơi đánh cầu lông đòi hỏi phải có sự đam mê, ham học hỏi, tham gia khóa học đánh cầu lông ngắn hạn để có kiến thức về kỹ thuật, hiểu biết về phương pháp khi đánh cầu lông trong sân là thế nào, từ đó phát huy lên từng bước, và có thể tiến xa hơn.

Đánh cầu lông,giao lưu đánh cầu lông bình dương,giao hữu đánh cầu lông bình dương,sân đánh cầu lông bình dương
Giao lưu đánh cầu lông ở lái thiếu Bình Dương.

Đánh cầu lông, người chơi khi đã tham gia học đánh cầu lông, đã được HLV truyền đạt về kỹ thuật, chiến thuật rồi, từ đó người chơi phải thường xuyên tham gia các trận đấu, giao lưu, cọ sát để liên tục học hỏi và mới biết được chính mình còn đang thiếu gì trong đánh cầu lông.

Tại sao phải tham gia giao hữu đánh cầu lông.?

Giao hữu đánh cầu lông Bình dương
Giao hữu đánh cầu lông Bình dương
Đánh cầu lông, tại sao người chơi phải tham gia giao hữu đánh cầu lông? Vì việc tham gia giao hữu là điều rất cần thiết cho người mới bắt đầu bước vào chơi đánh cầu lông. Trong quá trình giao hữu người chơi có thể áp dụng được những kỹ thuật, kỹ năng mà mình đã được học vào set đấu, từ đó phát huy được kỹ năng cho người chơi.
Giao hữu trong đánh cầu lông thường xuyên người chơi còn được rèn luyện về bản lĩnh tâm lý trong cầu lông, liên tục học hỏi được sự nhanh nhẹn, và những động tác kỹ thuật chuẩn trong từng đường cầu khi thực hiện. Từ đó người chơi cũng sẽ phát huy được những kỹ năng, kỹ sảo trong lúc đánh cầu lông.

LH : 0917.233968

Website: www.DanhCauLong.com

Email : DanhCauLong@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét