Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Học Cầu Lông Tân Bình /daycaulong

HỌC CẦU LÔNG TỪ CHƯA BIẾT ĐẾN THUẦN THỤC.

Nhận dạy cầu lông căn bản cho các bạn từ chưa biết chơi cho tới những bạn đã biết chơi nhưng chưa có những kỹ thuật căn bản , những bạn đã biết đánh cầu lông và muốn học thêm về những kỹ thuật cơ bản cầu lông . Nhằm thúc đẩy phong trào cầu lông căn bản

phổ biến đến cho tất cả các anh chị em và các bạn yêu thích môn cầu lông.



Học cầu lông tại quận tân bình , các bạn có thể cùng giao lưu học hỏi về cầu lông căn bản , cùng vui chơi chia sẽ những kiến thức bổ ích cho nhau , mở rộng thêm mối quan hệ bạn bè thân thiết ,vừa gặp gỡ cùng nhau tập luyện cầu lông và giúp giải tỏa stress sau những giờ làm việc , nâng cao sức khỏe cho bản thân.
Sau những giờ học tập cầu lông tại sân , các bạn cũng được tạo điều kiện để đánh đôi nam ,đôi nam nữ sau giờ tập , để ôn luyện lại những kiến thức , kỹ năng đã được tập , xem từng cá nhân có thể kiểm tra lại bản thân nắm bắt được kiến thức học tới đâu , nhằm tiếp tục phát huy khả năng trong những giờ tập sắp tới.
 


Những động tác cầu lông giúp bạn mềm dẻo , nhanh nhẹn , phản xạ nhanh hơn cho mắt , sức bền hơn cho cơ thể , giúp cho tay và chân dẻo dai hơn .
Dưới đây là những hình ảnh của các lớp tập luyện :


Hình ảnh thả lỏng cơ thể sau giờ học cầu lông


Hình ảnh đánh cầu lông sau giờ học



Hướng dẫn công ty thiết kế WEB

Mọi thông tin xin liên hệ: 

Hotline: 0942 944 898 ( Ms. Hoa ) 
              
               0917 233 968 ( Mr.Lộc )

email: danhcaulong@gmail.com

     hoặc  www.DayCauLong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét