Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

SỨC KHỎE LÀ TÀI SẢN VÔ GIÁ!



VÌ SAO LẠI NÓI SỨC KHỎE LÀ TÀI SẢN VÔ GIÁ?

Trong mỗi chúng ta ai cũng có một sức khỏe tự nhiên,nhờ Thượng Đế ban cho.

Tài sản đầu tiên là sức khỏe. (Ralph Waldo Emerson)


Mỗi năm mới xuân về,hay thường ngày khi gặp mặt ,chúng ta đều chúc sức khỏe cho nhau ,vì có sức khỏe,chúng ta mới mạnh khỏe để làm công việc tốt được.

Nhưng trong xã hội ngay nay, chúng ta bị ảnh hưởng nhiều yếu tố như: Môi trường sống, ít vận động Thể Dục Thể Thao, thói quen ăn uống tự do, đồ ăn thức uống thì nhiều hóa chất, áp lực Công Việc, kinh tế…. diễn ra hằng ngày trong cuộc sống chúng ta.


Nên dễ mắc các chứng bệnh lý nguy hiểm như: tim mạch, đái đường, mỡ máu, béo phì, hô hấp,…

Theo tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm vẫn có khoảng 17 triệu người chết do mắc các bệnh về tim mạch mặc dù đây là bệnh có thể phòng ngừa được.


 Mỡ trong máu, đặc biệt là người lớn tuổi,  nguyên nhân quan trọng gây tăng huyết áp dẫn đến biến chứng như tai biến mạch máu não…

Tiểu đường cũng là một bệnh mạn tính, nếu không được phát hiện và điều trị sớm dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm ở tim, thận, mắt, não…Chỉ riêng năm 2004, có khoảng 3,4 triệu người chết do đường máu quá cao và số người chết do bệnh này sẽ tăng gấp đôi trong khoảng từ năm 2005 đến năm 2030 (theo Tổ chức Y tế Thế giới).

Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời. (Publilius Syrus).


Biện pháp đơn giản và khoa học nhất hạn chế tối đa thương tổn và ngăn ngừa biến chứng của bệnh lý là kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Phòng ngừa bao gồm việc sử dụng thuốc và làm theo các lời khuyên của bác sỹ về thay đổi cách sống, tăng cường hoạt động Thể Dục Thể Thao, chơi các môn bóng bàn, bơi lội, khiêu vũ, bóng chuyền, hay CẦU LÔNG, … sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ bớt xảy ra các vấn đề về sức khỏe nguy hiểm trong cuộc sống.


VẬY ĐỂ GIẢM BỚT NGUY CƠ GÂY CÁC CHỨNG BỆNH, HÃY TĂNG CƯỜNG TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO, ĐỂ CUỘC SỐNG ĐƯỢC TỐT HƠN, Ý NGHĨA HƠN, VUI HƠN, HẠNH PHÚC HƠN.



Địa Chỉ: Sân Cầu Lông E 294-Hoàng Hoa Thám-P12-Q.TB.

Hotline: 0917.233.968(Mr Lộc)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét